Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 26/08/2019

Tổng hợp hỏi đáp Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Công ty TNHH Thanh Danh - Khánh Sơn, Xã Nghi Khánh, H.Nghi Lộc, T.Nghệ An
lanphuongtran07@gmail.com
Tôi là chủ số TB 913273747. Tôi có nhu cầu muốn chuyển mạng từ Vinaphone sang Mobifone. Nhưng từ ngày 16/11/2018 đến hôm nay đã gần 1 tháng, tôi đã yêu cầu CM 7 lần nhưng vẫn bị nhà mạng Vinaphone từ chối với lý do: DN007- Vi phạm Vi phạm hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông hoặc điều kiện giao dịch chung/ các cam kết đã ký với DNO.
 
Tôi đã làm đơn sang Vinaphone khiếu nại nhiều lần nhưng ko được giải quyết, vì tôi khẳng định mình ko vi phạm bất cứ thông tin gì. Và tôi cũng đã nhờ MobiFone gửi yêu cầu sang Vinaphone trả lời nguyên nhân, thì được bên vinaphone trả lời lý do từ chối là: Thuê bao còn nợ 58,193. Vậy tại sao Vinaphone lại từ chối yêu cầu của tôi với lý do là vi phạm hợp đồng?
 
Tôi làm đơn này yêu cầu Quý cơ quan làm việc lại với nhà mạng Vinaphone  và yêu cầu nhà mạng phái cho tôi chuyển mạng theo nhu cầu. Nếu ko được tôi sẽ gửi thông tin lên các cơ quan báo chí đài truyền hình để kiện nhà mạng Vinaphone.
- 54 phút trước
Trả lời:

Tra cứu trên hệ thống KH, đã chuyển mạng sang Mobifone ngày 11/01/2019

Độc giả: Vũ Ngọc Tấn - Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
phuonghv6789@gmail.com
Hiện tôi đang sử dung 1 số ĐT trả sau mạng Vinaphone. Tôi có nghe thông tin về dịch vụ chuyển mạng giữ số,là 1 khách hang tôi muốn được trải nghiệm dịch vụ từ các nhà mạng nên tôi quyết định ĐK YCCM. Tuy nhiên không hiểu vì lí do gì mà bên Vinaphone Thanh Hóa lại từ chối yêu cầu chuyển mạng của tôi,khi gọi lên tổng đài Vinaphone tôi được trả lời là vi phạm cam kết do nợ cước nóng và số CMND chưa có ngày cấp.Điều này that vô lí vì khi hòa mạng trả sau tôi phải có đầy đủ thủ tục theo quy định của pháp luật và ngành Viễn Thông tại sao CMND của tôi lại thiếu ngày cấp được,thứ 2 về cước tôi có tìm hiểu những TB nợ cước dưới 500,000VNĐ thì đều có đủ đk để chuyển đi.Quy định của bộ thông tin đưa ra nhằm khuyến khích khách hang được tự do trải nghiệm dịch vụ của các nhà mạng tại sao cá nhân tôi lại không có quyền tự do chuyển đi và bị rang buộc bởi những quy định vô lí như vậy.Kính chuyển quý báo đài hỗ trợ tôi để làm rõ với nhà mạng Vinaphone và cho tôi thông tin chính xác việc tôi YCCM giữ số.Cảm ơn quý báo đài.
 
- 56 phút trước
Trả lời:

Tra cứu trên hệ thống, KH đã chuyển mạng sang Mobifone ngày 11/01/2019

Độc giả: Đặng Văn Trọng - Đội 6, Thôn Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi
dangvantrong@gmail.com
Tôi là chủ STB 84932192011, đứng tên Đặng Văn Trọng. Tôi có yêu cầu chuyển mạng từ MobiFone sang Vinaphone  vào ngày 05/12/2018, nhưng bị từ chối với lý do: Vi phạm hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông hoặc điều kiện chung/cam kết đã ký với nhà mạng.

Trong hợp đồng tôi ký với nhà mạng MobiFone không có bất cứ cam kết hay ràng buộc nào.Tôi đã gọi điện thoại lên tổng đài Mobifone và ra trực tiếp cửa hàng giao dịch Mobifone ( tại  đảo Lý Sơn) để hỏi, thì các nhân viên nói tôi ko hề vi phạm hợp đồng hay cam kết gì với nhà mạng Mobifone, vậy tại sao nhà mạng vẫn gây khó dễ cho tôi khi từ chối với lý do sai như thế? Việc từ chối vô lý này làm cho tôi rất mất thời gian khi phải chờ đợi và đi xác minh lại thông tin.

Hiện tại tôi đang gửi yêu cầu chuyển mạng tiếp và chờ MobiFone phê duyệt.

Kính mong Bộ TT&TT can thiệp giúp tôi để chuyển mạng thành công, vì tôi có nhu cầu muốn chuyển mạng thực sự và ko chấp nhận được cách nhà mạng MobiFone ép khách hàng như thế.
- 58 phút trước
Trả lời:

Tra cứu trên hệ thống, KH đã chuyển mạng sang Vinaphone ngày 11/01/2019

Độc giả: Phạm Việt Phương - 130 Lý Tự Trọng, Tp. HCM
phambotho@gmail.com
Tôi sử dụng số 0912666662 (đăng ký thuê bao trả sau) được trên 10 năm, đã đăng ký chuyển mạng sang Mobifone 3 lần, đều bị Vinaphone đưa ra các lý do để từ chối (thông tin, thời hạn...). Tôi đã chuyển số đt trên từ thuê bao trả sau, sang trả trước vào ngày 2/1/2019. Tôi xin hỏi Quý Bộ: thuê bao của tôi có đủ điều kiện chuyển mạng sang Mobifone chưa? Trân trọng cảm ơn sự hộ trợ của các anh/chị.
- 1 giờ trước
Trả lời:

Tra cứu trên hệ thống, KH đã chuyển mạng sang Mobifone ngày 11/01/2019

Độc giả: Nguyễn Duy An - 79 Nguyễn Hậu, Tân Thành, Tân Phú, TP HCM
Duyan2000@gmail.com

Vietnamobile 0929202219, không cho tôi cuyển mạng giữ số lý do chưa có chụp hình, trong khi xuống Vietnamobile ở Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM  thì thông tin đây đủ, tôi chụp lại hình, nay Vietnamobile lại nói chưa có hình thẻ.

- 1 giờ trước
Trả lời:

Tra cứu trên hệ thống, KH đã chuyển mạng sang Viettel ngày 11/01/2019

Độc giả: Lê Thanh An - Trung Phú 1, Điện Minh, Điện Bàn, Quảng Nam
anvipboy@gmail.com
 Tôi là Lê Thanh An hiện đang sử dụng TBTT 0922993099 của VNM, tôi đã yêu cầu chuyển mạng (MNP) sang Viettel vào ngày 3/1/2019 và đã hoàn tất hồ sơ với bên Viettel. Khi gửi yêu cầu chuyển mạng lên trung tâm chuyển mạng quốc gia thì bị từ chối rất nhiều lần vì lý do không nhận được thông tin từ VNM. Tôi đã gọi nhiều lần lên tổng đài hỗ trợ 789 để hỏi về lý do VNM từ chối, nhưng nhân viên chỉ báo sẽ ghi nhận lại thông tin chuyển lên cấp trên yêu cầu xử lý, nhưng đến hôm nay vẫn không thấy phản hồi từ VNM. 
 
Kính mong Bộ TT&TT giải quyết giúp tôi trường hợp này. Xin chân thành cảm ơn.
 
- 1 giờ trước
Trả lời:

Tra cứu trên hệ thống, KH đã chuyển mạng sang Viettel ngày 11/01/2019.