Sẽ có "siêu thị nông sản trực tuyến" cho người tiêu dùng cả nước

Nằm trong khuôn khổ hợp tác Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” hợp tác xã, bà con nông dân ở các tỉnh Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Long, Đắk Lắk và Sơn La sẽ được kết nối để bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng trên các tỉnh,thành phố trên sàn thương mại điện tử Sendo. Chương trình này đã lựa chọn những sản phẩm đang vào mùa để tổ chức bán trên sàn thương mại điện tử Sendo bao gồm Mận hậu Sơn La, Bơ Đắc Lắc, Vải Bắc Giang, Khoai lang tím Vĩnh Long và Vải Hải Dương.

 

Vietnam Post sử dụng xe chuyên dụng đưa 3.000 tấn vải thiều Bắc Giang tới 63 tỉnh, thành phố trên cả nước

Từ ngày 5/6 đến hết mùa vải năm 2021, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ phối hợp với Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương để triển khai chương trình hỗ trợ tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều Bắc Giang bằng xe chuyên dụng đến 63 tỉnh, thành phố trên cả nước theo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn phòng dịch của nông dân Bắc Giang.

Người Việt ở Đức sẽ chung tay hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

Trong thời gian sắp tới, Sàn thương mại điện tử Voso.vn (Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel) sẽ xuất khẩu vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang  sang Đức phục vụ bà con kiều bào Việt Nam sinh sống tại đây. 

Vải thiều bán qua sàn điện tử khởi động từ 0,1% sản lượng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chính quyền tỉnh Bắc Giang đang tích cực triển khai nhiều giải pháp để vừa đảm bảo chống dịch nhưng vẫn thúc đẩy sản xuất, đặc biệt là tiêu thụ đặc sản vải thiều cho bà con nông dân địa phương.

Vietnam Post ra mắt chuỗi “Siêu thị bưu điện tiện lợi”

Nhằm phát triển ứng dụng nền tảng số, phát triển bưu cục, điểm phục vụ thông minh. Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa đưa vào triển khai trên toàn mạng lưới hệ thống ứng dụng Giao dịch đa dịch vụ CAS (Counter Automation System). Hệ thống ứng dụng CAS-Counter kỳ vọng sẽ mang tới sự đổi mới toàn diện cho Vietnam Post theo hướng thiết lập chuỗi “siêu thị bưu điện tiện lợi” và điểm phục vụ thông minh qua nền tảng số tại tất cả các điểm giao dịch và Bưu điện - Văn hóa xã.

Vietnam Post: Khi hỗ trợ tiêu thụ nông sản không dừng lại ở thị trường trong nước

Không chỉ hỗ trợ Bắc Giang tiêu thụ vải thiều tại thị trường nội địa qua sàn Thương mại điện tử Postmart.vn, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) còn kết nối với các nhà thu mua và xuất khẩu vải thiều để nhanh chóng đưa vải ra thị trường quốc tế.

Giấy phép trung gian thanh toán “tiếp sức” Vietnam Post tăng tốc chuyển đổi số

Mới đây, Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam đã ban hành giấy phép cấp phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán cho Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).

Vietnam Post vượt qua dịch Covid-19 đưa vải thiều Bắc Giang đến người tiêu dùng

Nhằm chung tay hỗ trợ bà con nông dân tỉnh Bắc Giang tiêu thụ đặc sản vải thiều trong đại dịch Covid-19, thực hiện chương trình “Đưa đặc sản Việt đến tay người tiêu dùng - Vải thiều Bắc Giang” của Bộ TT&TT, Bưu điện Việt Nam đã huy động nhiều nguồn lực để tiêu thụ chục tấn vải Bắc Giang mỗi ngày.

Mận tam hoa Bắc Hà lên sàn Postmart

Bưu điện tỉnh Lào Cai vừa hỗ trợ người dân huyện Bắc Hà đưa mận hậu tam hoa lên tiêu thụ trên sàn Postmart. Đơn vị này dự kiến sẽ tiếp tục đưa lên sàn nhiều loại đặc sản khác của Lào Cai như lê Tai Nung, chè Bản Liền…

Bất chấp dịch bệnh, vải thiều Bắc Giang đạt chuẩn xuất khẩu “bước” lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Nhằm tạo kênh tiêu thụ bền vững cho nông sản Việt, Viettel Post đã đưa vải thiều Bắc Giang đạt chuẩn xuất khẩu lên sàn TMĐT Vỏ Sò với thời gian giao đến tay khách hàng chỉ từ 6h - 48h sau thu hoạch. 

Chương trình “Đưa đặc sản Việt đến tay người tiêu dùng - Vải thiều Bắc Giang”

 Với mục tiêu thúc đẩy phát triển Kinh tế số nông thôn và hỗ trợ bà con nông dân tham gia giao dịch thương mại điện tử trên môi trường số, Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện Chương trình “Đưa đặc sản Việt đến tay người tiêu dùng - Vải thiều Bắc Giang